รายละเอียดงาน
- แก้ไขปัญหา Hardware,
Software, Network, Printer
- ประสานงานกับ vendor เพื่อแก้ไขในกรณีระบบมีปัญหา
- ดูแลคอมพิวเตอร์ Server,
Hardware, Software และพื้นฐานระบบ Network ให้กับ
User รวมถึงดูแลระบบ Software ต่างๆ
ให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง
- จัดเตรียมและติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่างๆ
ให้กับ User
- ดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ
ที่เกิดขึ้นในระบบคอมพิวเตอร์/ระบบเครือข่าย ของสำนักงาน
- วางแผนและกำหนดระยะเวลาการบำรุงรักษา
เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ในระบบเครือข่าย และระบบคอมพิวเตอร์ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
รวมถึงการจัดเก็บ IT inventory asset
- ดูแลระบบ Fix asset ทั้งการซื้อ, การเบิก, การจ่าย, การซ่อมบำรุง และ report ประจำเดือน
- ดูแลเรื่องการ Backup ข้อมูลทุกส่วนงานเช่น Fix config, File Share
เป็นต้น
- ดูแลเรื่องการจัดหา Solution ใหม่ๆ ในการช่วย Support งานให้ง่ายและสะดวกขึ้น
- ควบคุมดูแลงาน IT SUPPORT ของสำนักงานใหญ่และหน่วยงาน พร้อมทั้งให้คำปรึกษา แนะนำ
แก้ไขปัญหาในการใช้โปรแกรมเบื้องต้นให้กับ User
- ดูแล
ป้องกันและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับความปลอดภัยของระบบคอมพิวเตอร์และไวรัส (Client)
- ปฏิบัติหน้าที่ตามที่หัวหน้างานมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร
1. เพศ ชาย, หญิง
2. อายุ 23-35 ปี
3. วุฒิการศึกษาขั้นต่ำ ปวส. ในสาขาคอมพิวเตอร์
หรือที่เกี่ยวข้อง
4. มีความรู้เกี่ยวกับ LAN/Network/Internet
การ Config เบื้องต้น
5. มีความรู้เกี่ยวกับการติดตั้ง Windows
Server หรือ Linux เบื้องต้น
6. มีใจรักการบริการ Service Mind และมีความรับผิดชอบในงาน
7. มีประสบการณ์ IT Support ติดตั้งแก้ไขปัญหา Computer และ Network แบบองค์กร